top of page
Search
  • Writer's pictureNha Khoa Hoàn Mỹ

Tổng hợp các bệnh lý buộc phải điều trị nội nha

Nhiều năm trở lại đây, tình hình điều trị các bệnh lý răng miệng ở người trưởng thành ngày càng nhiều. Phần đông trong số đó được chỉ định điều trị nội nha chất lượng. Các bệnh lý cần phải điều trị nội nha răng là gì? Tầm ảnh hưởng nếu không chữa trị dứt điểm tình trạng này kịp thời như thế nào?


Tổng hợp các trường hợp buộc phải điều trị nội nha răng

- Chấn thương làm gãy răng lộ tủy:

Đây là một trường hợp không hiếm gặp trong điều trị nội nha. Răng có bị gãy ngang thân răng hoặc dọc theo chiều thẳng đứng và làm cho các cấu trúc bên trong tủy thông thương với bên ngoài (là môi trường miệng). Lúc này tủy răng liên tục bị kích, người bệnh kêu đau dữ dội.

- Sâu răng không kịp chữa trị và ăn sâu vào tủy răng:

Trường hợp gặp phổ biến nhất tại các bệnh viện và phòng khám răng hàm mặt hiện nay. Sâu ở men răng hoặc ngà răng có thể xử lý bằng cách làm sạch chỗ sâu sau đó trám lại bằng các vật liệu dùng trong nha khoa. Nếu tình trạng sâu răng tiến triển nặng hơn và lan đến buồng tủy, bạn bắt buộc phải điều trị tủy.

- Viêm tủy răng mạn tính:

Viêm tủy mạn tính hay còn gọi là viêm tủy hoại tử là tình trạng viêm tủy răng không thể cứu chữa. Viêm tủy hoại tử là giai đoạn tiến triển của viêm tủy răng cấp khi người bệnh lơ là và không được điều trị đúng cách. Trường hợp này thường không gây triệu chứng và được bác sĩ phát hiện một cách tình cờ như là một bệnh kèm khi người bệnh đến thăm khám vì một bất thường khác.

- Răng thường xuyên bị đau nhức mà không rõ lý do:

Răng bị đau nhức thường xuyên chứng tỏ tủy răng đã có dấu hiệu bất thường và cần được thăm khám để chẩn đoán và điều trị tủy ngay.

Điều trị nội nha ở đâu?

Điều trị nội nha là được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa tại các bệnh viện lớn có khoa răng hàm mặt hoặc bệnh viện răng hàm mặt hay phòng khám nha khoa tư nhân. Bạn có thể lựa chọn một trong những địa điểm uy tín trên để được điều trị hiệu quả.

Nhiều cơ sở nha khoa tự phát với mức giá từ rẻ đến rất rẻ thu hút nhiều sự quan tâm của bệnh nhân. Tuy nhiên, không ít cơ sở trong số này không hiểu rõ tầm quan trọng của điều trị nội nha là gì, dẫn đến nhiều tai nạn không mong muốn trong điều trị.

Hoàn Mỹ Dental có đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín, trang bị máy móc công nghệ làm răng hiện đại bậc nhất, quy trình nha khoa thực hiện theo quy chuẩn quốc tế và đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ nhờ sự tư vấn và chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nha sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt của chúng tôi.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích và vẻ đẹp của khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu và không ngừng hoàn thiện, phát triển, bắt kịp công nghệ hiện đại để mang lại chất lượng dịch vụ cùng hàm răng đẹp cho quý khách.

Nha khoa Hoàn Mỹ - TỎA SÁNG NỤ CƯỜI XINH !

590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại (028) 39840766 - Hotline 0984225589

Website: www.hoanmydental.vn

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com


bottom of page