top of page
Search
  • Writer's pictureNha Khoa Hoàn Mỹ

Cách chăm sóc răng miệng khi làm răng sứ titan giúp tăng tuổi thọ lâu dài

Phục hình thẩm mỹ bằng cách làm răng sứ titan chất lượng đang là lựa chọn ưa thích của nhiều khách hàng hiện nay. Dù bọc răng sứ titan có giá thành thấp nhưng lại có những ưu điểm gần giống với răng toàn sứ nhất. Vậy bạn đã biết cách bảo vệ răng miệng khi bọc răng sứ titan chưa? Nha Khoa Hoàn Mỹ sẽ mách bạn một số lưu ý trong quá trình chăm sóc răng sứ titan nhé!


Cách chăm sóc răng miệng khi làm răng sứ titan giúp tăng tuổi thọ lâu dài

Nên chăm sóc răng sứ titan như răng thật của mình, dù nổi tiếng về độ bền chắc cao gấp 2 lần răng thật, nhưng quý khách hàng cũng cần duy trì bảo quản răng sứ Titan thật tốt. Để tăng tuổi thọ lâu dài cho răng, cần lưu ý một vài điều.

1/ Đánh răng 2 lần mỗi ngày trong 2 phút

Thời gian 2 phút là khoảng thời gian đủ để làm sạch tất cả các kẽ răng, mặt răng và lưỡi. Không nên vội vàng, đánh răng qua loa vì có thể sẽ xót lại những mảnh vụn thức ăn thừa nằm sâu bên trong răng. Điều này sẽ dẫn đến hôi miệng và các mảng bám lâu ngày sẽ gây hại răng sứ Titan.

2/ Dùng chỉ nha khoa để lấy thức ăn thừa

Mảng bám răng thường nằm ở những vị trí mà lông bàn chải đánh răng không thể nào chạm tới, cho dù là răng tự nhiên hay răng đã bọc sứ Titan. Đó là lý do tại sao nên dùng chỉ nha khoa mỗi ngày để loại bỏ các mảng bám ẩn giữa kẽ răng và dọc theo đường viền nướu. Từ đó, giúp ngăn ngừa bệnh sâu răng hay các bệnh lý răng miệng khác.

3/ Chế độ ăn uống

Hạn chế ăn các loại đồ ăn quá cứng hoặc dai và nên tập ăn với lực nhai cân bằng để tránh làm bể hoặc mẻ sứ. Tập nhai bằng hai bên hàm, trong lúc nhai, các răng có thể tự làm sạch.

Trong trường hợp chỉ nhai một bên hàm, mảng bám sẽ dễ tích tụ vào phía còn lại. Điều này khiến răng sứ dễ bị hư hại đến răng và có thể làm lệch hàm.

4/ Không nhai đá hoặc dùng răng cắn các vật cứng

Mặc dù răng sứ Titan có độ bền cao, nhưng nó không phải là “bất khả chiến bại”. Khi nhai đá, có khả năng làm bong mão sứ ra ngoài hoặc nhẹ nhất là sứt mẻ. Các loại thực phẩm cứng khách như kẹo cứng, mía cây, bắp luộc,.. cũng cần được tránh xa.

5/ Hẹn gặp nha sĩ thường xuyên

Nên đi khám và làm sạch răng miệng chuyên nghiệp định kỳ từ 3 – 6 tháng/ lần để bảo vệ sức khỏe răng miệng của mình.

Ngoài làm sạch răng miệng, quý khách hàng cũng sẽ được kiểm tra tình trạng răng sứ Titan có vấn đề gì không và điều trị triệt để các bệnh lý răng miệng (nếu có).

Nha Khoa Hoàn Mỹ - địa chỉ làm răng sứ titan chất lượng tại HCM

Được biết đến là phòng khám nha khoa thẩm mỹ hàng đầu TP.HCM, với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, giỏi kiến thức, kinh nghiệm dày dặn, tận tâm với nghề. Chúng tôi tự tin sẽ là địa chỉ làm răng sứ titan uy tín, điều trị nội nha, trám răng thẩm mỹ,... mà người tiêu dùng mong muốn, luôn lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu để không ngừng hoàn thiện và phát triển, đem tới dịch vụ hiện đại nhất, hiệu quả cao nhất và giá cả hợp lý nhất.

Bên cạnh tài năng hàng đầu của các y bác sĩ, tại cơ sở nha khoa chúng tôi còn có công nghệ chuyên biệt hiện nay để mang lại hiệu quả thẩm mỹ răng tốt nhất. Hãy liên hệ tới Nha Khoa Hoàn Mỹ ngay hôm nay để biết thêm về thực hiện làm răng sứ titan bao nhiêu tiền nhé!

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 098 422 5589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com


bottom of page