top of page
Search
  • Writer's pictureNha Khoa Hoàn Mỹ

Mài răng, bọc sứ cho răng có nguy hiểm không, có đau không?

Mặt dán sứ sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng, thẳng đều đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, khi lựa chọn bọc sứ cho răng chất lượng tại HCM sẽ phải mài răng - điều này có thể khiến mọi người chần chừ vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy mài răng sứ có nguy hiểm không?


Mài răng, bọc sứ cho răng có nguy hiểm không, có đau không?

Mài răng là một kỹ thuật khó đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải tỉ mỉ và dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy, bạn tuyệt đối không được tự mài và bọc sứ cho răng tại nhà khi chưa có sự can thiệp của chuyên gia.

Quá trình mài được thực hiện bằng các dụng cụ chuyên dụng, có thể làm mòn răng thật, có nguy cơ làm răng yếu đi. Thông thường, răng ở mọi vị trí sẽ được mài nhỏ hơn 2mm.

Mài răng bọc sứ được mài theo kỹ thuật và tỷ lệ chính xác bởi bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, hoàn toàn không gây nguy hiểm cho răng miệng hay sức khỏe cơ thể.

Ngược lại, nếu bác sĩ thực hiện thao tác này không chính xác và không chính xác thì tác hại của tật nghiến răng là rất lớn. Răng có thể rất nhạy cảm, răng thật bị xâm lấn quá nhiều gây tổn thương, nặng hơn là răng bị rụng.

Trước khi thực hiện bọc răng sứ, nhiều người thường hỏi bác sĩ rằng mài răng sứ có đau không?

Có lẽ nhiều bạn lo ngại rằng mài răng rất đau và ê buốt dẫn đến không quyết đoán được. Tuy nhiên, bạn sẽ không bị đau hay ê buốt khi bọc răng sứ do thực hiện theo các bước sau:

- Trước khi mài răng, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ để đảm bảo bạn thoải mái và không đau nhức trong suốt quá trình thực hiện.

- Gây tê tại chỗ nên bệnh nhân không cảm thấy đau trong quá trình thực hiện

- Sau quá trình mài và lắp mão sứ, một số trường hợp gặp phải tình trạng ê buốt răng sau khi bọc răng sứ. Mức độ nhạy cảm khác nhau ở mỗi người. Khi đó, bạn nên sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để giảm bớt hiện tượng này.

Địa chỉ làm răng sứ đẹp, chất lượng uy tín ở đâu tốt?

Nha Khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ bọc sứ cho răng đẹp, chất lượng, uy tín tại TPHCM. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín, trang bị máy móc công nghệ làm răng hiện đại bậc nhất, quy trình nha khoa thực hiện theo quy chuẩn quốc tế và đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ nhờ sự tư vấn và chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nha sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt của chúng tôi.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích và vẻ đẹp của khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu và không ngừng hoàn thiện, phát triển, bắt kịp công nghệ hiện đại để mang lại chất lượng dịch vụ cùng hàm răng đẹp cho quý khách.

Nha khoa Hoàn Mỹ - TỎA SÁNG NỤ CƯỜI XINH !

590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại (028) 39840766 - Hotline 0984225589

Website: www.hoanmydental.vn

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com


bottom of page