top of page
Search
  • Writer's pictureNha Khoa Hoàn Mỹ

Phương pháp niềng răng thẩm mỹ giá rẻ

Niềng răng thẩm mỹ giá rẻ là kỹ thuật chỉnh nha khó, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng và tính thẩm mỹ của người bệnh. Vậy địa chỉ nha khoa nào đảm bảo trình độ kỹ thuật và các yếu tố giúp cho các ca niềng răng thành công. Hãy cùng tìm hiểu địa chỉ niềng răng thẩm mỹ giá rẻ uy tín được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ tại Hồ Chí Minh.



Thời gian niềng răng thẩm mỹ giá rẻ

Niềng răng thẩm mỹ giá rẻ là phương pháp điều trị răng mọc lệch lạc, sai vị trí, hô, móm... bằng hệ thống mắc cài - dây cung và các khí cụ chỉnh hình cố định và tháo lắp khác gắn trực tiếp lên răng và xương hàm.

Thời gian niềng răng thông thường kéo dài khoảng 1,5 - 3 năm. Vậy trong thời gian đó chúng ta cần lưu ý gì về vệ sinh răng miệng?

Các loại niềng răng

Có một số cách gọi khác nhau về niềng răng, như là niềng răng mang hàm chỉnh tháo lắp hoặc hàm chỉnh cố định, niềng răng mắc cài hoặc niềng không mắc cài... Các loại niềng răng thẩm mỹ sau đang được áp dụng rộng rãi tại các cơ sở nha khoa.

Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mặt trong

Niềng răng mắc cài tự đóng

Niềng răng không mắc cài


Nha Khoa Hoàn Mỹ là hệ thống phòng khám chuyên cung cấp các dịch vụ niềng răng thẩm mỹ giá rẻ chất lượng cao với mức giá phải chăng nhất. Khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc nha khoa tại đây như niềng răng, Bọc răng sứ veneer 3D , chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm toàn diện nhất, một nụ cười tự tin và rạng rỡ với:

Đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, khéo léo và tận tâm.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại của chúng tôi luôn đảm bảo hiệu quả cạo vôi răng cho Khách hàng.

Quy trình cạo vôi răng chuyên nghiệp, tuân thủ nghiêm ngặt theo các quy định của Bộ Y Tế.

Dịch vụ niềng răng thẩm uy tín, đảm bảo hiệu quả triệt để và nhẹ nhàng, êm ái cho khách hàng.

LIÊN HỆ

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

bottom of page