top of page
Search
  • Writer's pictureNha Khoa Hoàn Mỹ

Mặt dán sứ Veneer liệu có hiệu quả?

Thực sự nhiều người hiện nay vẫn chưa hiểu chính xác về dán mặt sứ Veneer trong nha khoa. Là phương pháp vô cùng mới và tiên tiến được phát minh ra để che lấp đi các khuyết điểm của răng. Phương pháp này là sử dụng những miếng sứ y học được thiết kế giống như vẻ bề ngoài của răng vậy, sau đó dán bọc bên ngoài của răng.



Để che đi nhiều khuyết điểm của răng trong trường hợp răng bị xỉn màu, bị ố vàng,... hãy đến những địa chỉ mặt dán sứ Veneer 3D chất lượng để được thăm khám và điều trị tốt nhất. Giúp cho bạn lấy lại được hàm răng trắng sáng và chất lượng, tự tin hơn khi giao tiếp.

Có nên sử dụng phương pháp mặt dán sứ Veneer không?

Hiện tại bạn đang gặp các vấn đề về răng như răng của bạn bị xỉn màu, ố vàng do hút thuốc quá nhiều hoặc ăn nhiều thực phẩm đậm màu. Răng bị mọc thưa, lệch lạc khỏi đường hai, răng dài răng ngắn không đều nhau. Hoặc do tai nạn răng bị bể, mẻ, vỡ không thể tự phục hồi lại được. Hiện tại phương pháp dán mặt sứ Veneer được làm theo phương pháp tiên tiến được làm từ chất liệu sứ cao cấp.



Loại sứ này có mà trắng, độ trong và sáng bóng tự nhiên giống y như răng thật. Loại sứ này có độ gợn tự nhiên, sống động tương tự ngà răng và còn đẹp hơn cả răng thật. Thiết kế đặc biệt để phục hồi hình dáng cho các loại răng cửa, răng nanh khỏi các khuyết điểm như: Răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm kháng sinh, mòn men răng, sứt mẻ, lệch, vẹo, các răng không đều nhau về chiều dài, bề ngang hoặc bản thân mỗi răng lại không cân đối… tất cả đều có thể phục hồi một cách tốt nhật. Vậy việc dán sứ Veneer là phương pháp tối ưu nhất và hữu hiệu nhất ch răng của bạn.

Liên hệ dịch vụ chữa tủy răng uy tín tại HCM

Ưu điểm của mặt dán sứ Veneer 3D

So với các phương pháp bọc răng sứ khác phương pháp mặt dán sứ Veneer sử dụng nguyên liệu sứ cao cấp rất mỏng. Nên khi dán răng không phải mài nhiều, và hạn chế mài ở mức thấp nhất giúp răng chắc khỏe mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Sau khi làm xong răng thật vẫn rất tốt và chắc khỏe không bị tổn thương hay ê buốt.



Do sử dụng phương pháp tiên tiến, nguyên liệu cao cấp, công nghệ hiện đại mặt dán sứ Veneer 3D có tuổi thọ cao từ 10 – 20 năm. Hoặc cũng có thể bên lâu hơn tùy vào quá trình sinh hoạt và chăm sóc răng của bạn. Sau khi phục hình răng không bị kênh hở hay bị bong trong quá trình ăn uống vệ sinh. Thoải mái nhai, cắn mà không hề cảm thấy bị vướng hay bị khó chịu khi ăn.

Liên hệ đến số hotline: 0984.22.55.89 để Nha Khoa Hoàn Mỹ hỗ trợ bạn tốt hơn.

Fanpage: facebook.com/nhakhoahoanmy590




bottom of page