top of page
Search
  • Writer's pictureNha Khoa Hoàn Mỹ

Kỹ thuật điều trị nội nha hiện nay có gây đau đớn?

Do giữ vai trò quan trọng để duy trì sức khỏe của răng nên khi tủy răng có dấu hiệu bệnh lý cần phải được điều trị nhanh chóng tại các địa chỉ điều trị nội nha giá rẻ tại HCM.


Kỹ thuật điều trị nội nha hiện nay có gây đau đớn?

Ắt hẳn mọi người đều rất sợ rằng điều trị nội nha sẽ rất đau, nhưng sự thật theo các chuyên gia tại Nha Khoa Hoàn Mỹ, nhờ các kỹ thuật nha khoa hiện đại mà việc lấy tủy răng sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Với sự phát triển của công nghệ nha khoa hiện nay, quá trình chữa tủy răng hoàn toàn không đau mà còn diễn ra hết sức nhẹ nhàng, nhanh chóng.

Vì trước khi thực hiện nha sĩ sẽ sử dụng thuốc tê cục bộ tiêm vào khoang miệng trước khi lấy tủy. Lúc này, toàn bộ khoang miệng sẽ tê cứng và không còn cảm giác đau khi điều trị. Bệnh nhân chỉ cảm thấy hơi cứng hàm một chút, chứ không khó chịu hay đau nhức.

Bác sĩ sẽ chỉ tiến hành lấy tủy răng tại vị trí răng cần lấy, không gây ảnh hưởng xương hàm hay các răng bên cạnh nên sẽ không để lại đau nhức hay biến chứng nào khác, lành thương nhanh chóng. Sau điều trị, bạn sẽ tạm biệt luôn các cơn đau ê buốt và nhạy cảm ở răng.

Quy trình điều trị tủy răng có thể kết thúc trong một lần hẹn hoặc nhiều lần hẹn. Giữa các lần hẹn, răng đều được trám lại.

Để điều trị nội nha không đau, quan trọng là tay nghề bác sĩ cần đúng kỹ thuật, lấy sạch hết những mô tủy sâu bệnh. Vì vậy, bạn hãy chọn cho mình các trung tâm nha khoa uy tín và tin cậy để việc điều trị nội nha diễn ra hiệu quả hơn.

Địa chỉ Nha Khoa điều trị nội nha giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TPHCM

Nha khoa Hoàn Mỹ cam kết mang lại cho bạn một quy trình điều trị nội nha hoàn toàn không đau, an toàn và chất lượng.

Đội ngũ Tiến sĩ - Bác sĩ là những người nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng học tập và tu nghiệp tại nước ngoài.

Hệ thống dụng cụ, máy móc từ máy khoan, máy hút tủy, hệ thống chụp X - Quang, …. là những máy móc hiện đại nhất, an toàn và vô trùng tuyệt đối. Vật liệu trám và răng sứ đa dạng, đảm bảo phù hợp cho từng tình trạng bệnh khác nhau, dù là khó điều trị nhất.

Chọn lựa những nha khoa uy tín là cách duy nhất giúp bạn điều trị nội nha không đau, an toàn mà hiệu quả. Kết quả điều trị phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ và sự hỗ trợ của trang thiết bị y tế. Điều trị nội nha cũng là phương pháp duy nhất dứt điểm tình trạng viêm tủy, bảo vệ sức khỏe răng miệng và không để xảy ra các biến chứng nguy hiểm.

Nha khoa Hoàn Mỹ - TỎA SÁNG NỤ CƯỜI XINH !

590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại (028) 39840766 - Hotline 0984225589

Website: www.hoanmydental.vn

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com




bottom of page