top of page
Search
  • Writer's pictureNha Khoa Hoàn Mỹ

Hiện nay có những phương pháp chỉnh nha nào?

Hiện nay có nhiều phương pháp chỉnh nha uy tín để bạn có thể lựa chọn. Mỗi phương pháp có đặc điểm, kỹ thuật thực hiện, mức chi phí… khác nhau. Trong đó có 4 phương pháp chỉnh nha chia làm 2 loại chính là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài.


Tổng hợp những phương pháp chỉnh nha phổ biến hiện nay

1/ Niềng răng mắc cài kim loại

Đây là phương pháp chỉnh nha hiện đại được nhiều người lựa chọn. Bác sĩ nha khoa sử dụng các mắc cài gắn với các răng cùng với một dây cung nằm trong rãnh mắc cài, giúp di chuyển răng đến vị trí được định sẵn.

2/ Niềng răng mắc cài sứ

Phương pháp này được người dùng ưu ái lựa chọn bởi ưu điểm mắc cài sứ có màu sắc tương tự như màu của răng thật. Vì vậy tính thẩm mỹ khi niềng răng mắc cài sứ được đảm bảo, giúp người dùng cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp trong quá trình chỉnh nha.

3/ Niềng răng mắc cài mặt trong

Đây là phương pháp niềng răng mắc cài có tính thẩm mỹ cao nhất vì các mắc cài và dây cung được “giấu” bên trong thân răng. Tuy nhiên để thực hiện được kỹ thuật này đòi hỏi bác sĩ nha khoa phải có trình độ cao, tay nghề giỏi. Bên cạnh đó mức chi phí mà người niềng răng cần phải bỏ ra cũng khá cao.

4/ Niềng răng không mắc cài bằng khay trong suốt (niềng răng Invisalign)

Phương pháp niềng răng này được coi là kỹ thuật chỉnh nha hiện đại nhất hiện nay. Niềng răng Invisalign có xuất xứ từ Mỹ, không sử dụng các mắc cài và dây cung để cố định các răng. Người niềng răng sử dụng cặp khay niềng bằng nhựa chuyên dụng để dần dần nắn chỉnh răng về đúng vị trí cung hàm mong muốn.

Nha Khoa Hoàn Mỹ Dental - Địa chỉ chỉnh nha an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Nha Khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ chỉnh nha uy tín tại TPHCM. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia nha sĩ uy tín, trang bị máy móc công nghệ làm răng hiện đại bậc nhất, quy trình nha khoa thực hiện theo quy chuẩn quốc tế và đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

Đến với Nha Khoa Hoàn Mỹ, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ nhờ sự tư vấn và chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nha sĩ chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt của chúng tôi.

Chúng tôi luôn đặt lợi ích và vẻ đẹp của khách hàng lên làm tiêu chí hàng đầu và không ngừng hoàn thiện, phát triển, bắt kịp công nghệ hiện đại để mang lại chất lượng dịch vụ cùng hàm răng đẹp cho quý khách.

Nha khoa Hoàn Mỹ - TỎA SÁNG NỤ CƯỜI XINH !

590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại (028) 39840766 - Hotline 0984225589

Website: www.hoanmydental.vn

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com




bottom of page