top of page
Search
  • Writer's pictureNha Khoa Hoàn Mỹ

Dịch vụ chỉnh nha giá rẻ

Dịch vụ chỉnh nha giá rẻ sẽ mang lại một hàm răng đẹp tự nhiên, là một phương pháp giúp phục hình và cải thiện lại răng trong các trường hợp như răng sứt mẻ, răng thưa, hô hoặc móm nhẹ, răng nhiễm màu kháng sinh, răng sâu, viêm tủy, mòn men... Phương pháp này mang lại một hàm răng trắng, đều và đẹp tự nhiên trong khoảng thời gian nhất định.



Các phương pháp chỉnh nha giá rẻ

Dịch vụ chỉnh nha giá rẻ không những không có hại gì cho răng miệng mà ngược lại nó còn mang đến hiệu quả rõ rệt, làm đẹp cho cả khuôn miệng cũng như phục hồi được chức năng vốn có của răng.

Chỉnh hình bằng khí cụ tháo lắp

Với phương pháp này bác sĩ sẽ cho bệnh nhân đeo vào răng cần chỉnh một khí cụ như trainer, cung môi, mặt phẳng nghiêng,... và khí cụ này có thể tháo ra lắp vào được bất cứ lúc nào.

Khí cụ tháo lắp tiện lợi nhưng chỉ sử dụng và điều chỉnh ở những trường hợp đơn giản, lệch lạc ít răng,…

Chỉnh nha niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp sử dụng mắc cài và dây cung bằng hợp kim cao cấp không gỉ để nắn chỉnh răng. Đây là công nghệ niềng răng phổ biến nhất trên thế giới, đã được áp dụng và liên tục cải tiến qua hàng thập kỉ. Phần lớn mọi người khi nghĩ về niềng răng đều hình dung ra hình ảnh của niềng răng bằng mắc cài kim loại.

Chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ

Mắc cài sứ chắc chắn và có độ bền gần tương đương với mắc cài kim loại, ít ma sát hơn và đặc biệt nhìn đẹp hơn mắc cài kim loại. Đây là loại mắc cài được làm từ hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác vô cùng an toàn, không hề gây kích ứng cho cơ thể.



Địa chỉ chỉnh nha giá rẻ

Nha khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ chỉnh nha giá rẻ, tín và chất lượng hàng đầu tại HCM. Tại đây, có những bác sĩ giỏi về chuyên môn và tay nghề, với nhiều năm kinh nghiệm chỉnh nha, dưới sự hỗ trợ của những máy móc và công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hàm răng đều, đẹp như ý muốn.

LIÊN HỆ

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

bottom of page