top of page
Search
  • Writer's pictureNha Khoa Hoàn Mỹ

Các trường hợp chỉnh nha và các thời điểm quan trọng

Phương pháp chỉnh nha hiện nay được gọi chung cho các phương pháp niềng răng và nắn chỉnh hàm răng khi bị các trường hợp răng lệch lạc, hô móm, khấp khểnh,… khi bị các trường hợp như vậy bệnh nhân sẽ rất tự ti do hàm răng bị thiếu thẩm mỹ và khó khăn trong việc ăn nhai.



Khi đó ngay từ khi còn sớm hãy đến những địa chỉ chỉnh nha chất lượng để được điều trị sớm nhất. không đẻ sau nay khi răng đã phát triển hét, hệ xương hàm đã cứng cáp viễn điều trị sẽ tốn nhiều thời gian khó khăn và tiền bạc.

Một số phương pháp chỉnh nha hiện nay

Đâu tiên là phương pháp chỉnh nha không có mắc cài, đây được hiểu như một phương pháp chỉnh nha được sử dụng một khay trong suốt. Được thiết kế và lắp đặt riêng cho hàm răng đó đem lại vẻ thẩm mỹ ngay cả trong quá trình niềng răng. Các khay gài này hoàn toàn có thể thay đổi các kích thước và cấu tạo theo từng thời điểm khác nhau điểm đảm bảo mang lại độ hiệu quả nhất. Được làm tư nhựa sinh học cao cấp, rất dẻo dai và bền chắc đặc biệt rất an toàn và không làm hại đến sức khỏe.



Tiếp thẻo là niềng răng sử dụng các hệ thống bao gồm mắc cài, dây thun,... để siết những chiếc răng lại với nhau. Đây là hệ thống niềng răng đã quá quen thuộc và đực lựa chọn sử dụng rất nhiều. Ngày nay để đáp ứng nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ của khách hàng đã cho ra rất nhiều các loại hình niềng răng khá như: niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài sư,...

Tuy rằng niềng răng mắc cài là phương pháp đã có rất lâu, truyền thống nhưng vẫn được rất ưa chuộng do có nhiều ưu điểm. Chi phí không quá cao phù hợp với nhiều người dân hiện nay, không chỉ thế còn đem lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy rằng quá trình ăn uống và vệ sinh sẽ mất khá nhiều thời gian đòi hỏi sự kiên trì trong quá trình.

Thời điểm chỉnh nha tốt nhất

Nếu như chỉnh nha quá sớm sau này răng vẫn có thể bị lệch lạc, bị hô trở lại. Còn nếu chỉ nhà quá muộn lúc này răng hàm đã phát triển và việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian hơn.



Tuy nhiên nên chỉnh nha trong độ tuổi từ 6 – 11 tuổi vì lúc này răng sữa đã thay hết và niềng răng sẽ đem lại hiệu quả cao sau này. Độ tuổi từ 11 – 17 tuổi cũng rất thích hợp tuy nhiên thời điểm này răng hàm đã thực sự phát triển và việc niềng răng sẽ tốn nhiều thời gian hơn một chút.

Liên hệ đến số hotline: 0984.22.55.89 để Nha Khoa Hoàn Mỹ hỗ trợ bạn tốt hơn.

Fanpage: facebook.com/nhakhoahoanmy590

Bạn sẽ cần đến bọc sứ cho răng tại HCM


bottom of page