top of page
Search
  • Writer's pictureNha Khoa Hoàn Mỹ

Dán răng sứ veneer 3D chất lượng

Dán răng sứ veneer 3D chất lượng là phương pháp khôi phục lại một hoặc nhiều chiếc răng bị gãy vỡ, sứt mẻ, đổi màu hoặc răng hô móm nhẹ mà chưa cần tới niềng,… bằng một lớp vỏ răng sứ được chế tạo đặc biệt.


Ưu điểm vượt trội của dán răng sứ veneer 3D chất lượng

Dán răng sứ veneer 3D chất lượng với việc khắc phục những nhược điểm của các phương pháp dán răng sứ truyền thống, kể cả quá trình thực hiện, tính thẩm mỹ, độ bền đẹp, linh hoạt, mức độ mài răng....lắp mặt dán sứ Veneer đang là xu hướng thẩm mỹ răng đang được rất nhiều người yêu thích.

Kỹ thuật này đem lại cho răng mới hiệu quả thẩm mỹ đẹp và giúp bệnh nhân ăn nhai khá thoải mái. Tuy nhiên, dán răng sứ lại đòi hỏi bác sĩ mài các mô răng thật nhiều, thông thường khoảng 0.6-1.2 mm. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến các mô răng thật. Chất liệu sứ lành tính nên thân thiện với cơ thể con người. Hơn thế nữa, sứ Veneer nhanh chóng thích nghi với hàm, không gây ra bất kì dị ứng hay biến chứng nào nguy hại đến sức khỏe người bệnh. Hai chất liệu phổ biến thường dùng để dán răng sứ veneer 3D chất lượng

– Răng sứ kim loại (chủ yếu là titan) có tuổi thọ từ 5 – 10 năm, nếu chăm sóc răng miệng tốt có thể giữ được tới 15 năm. Với loại này, răng thép sứ có giá khoảng 1 triệu/răng, răng titan có giá 2 triệu/răng; thời gian bảo hành là 5 năm.

– Răng toàn sứ (như Cercon, E.Max, Lava) có thể tồn tại từ 15 – 20 năm, thậm chí vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc răng cẩn thận. Đây được coi là loại răng sứ cao cấp; sẽ có mức giá từ 5 – 8 triệu/răng và được bảo hành lên tới 10 năm.



Địa chỉ dán răng sứ veneer 3D chất lượng

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, khéo tay và tỉ mỉ

Máy móc hiện đại, vật liệu nha khoa nhập chuẩn các nước Âu, Mỹ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình dán sứ

Dán răng sứ veneer 3D chất lượng sứ được thực hiện với quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế cùng nguyên liệu từ Đức, Thụy Sĩ, Hàn Quốc

Bảo hành 10 - 15 năm cho dán răng sứ veneer 3D chất lượng

LIÊN HỆ

Nha Khoa Hoàn Mỹ

Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM

Hotline: 0984 225 589

Email: nhakhoahoanmy590@gmail.com

bottom of page